ಪಾಲಿಸಿದಾರರಿಗೆ ಗುಡ್ ನ್ಯೂಸ್ : ʻಜೀವ ವಿಮೆʼಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ 2 ನಿಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಬದಲಾವಣೆ

ನವದೆಹಲಿ : ದೇಶದಲ್ಲಿ ಜೀವ ವಿಮೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಗಳ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ಐಆರ್ಡಿಎಐ, ಕೋಟ್ಯಂತರ ಪಾಲಿಸಿದಾರರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ವಿಮಾ ನಿಯಂತ್ರಕ ಐಆರ್ಡಿಎಐ ಈಗ ಎಲ್ಲಾ ಜೀವ ವಿಮಾ ಉಳಿತಾಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲಿಸಿ ಸಾಲ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದೆ, ಇದು ಪಾಲಿಸಿದಾರರಿಗೆ ಅವರ ನಗದು ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಇದರೊಂದಿಗೆ, ಜೀವ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿದಾರರು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತಮ ಶರಣಾಗತಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಜೀವ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಸುತ್ತೋಲೆಯನ್ನು ಬುಧವಾರ ಹೊರಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ‘ಫ್ರೀ-ಲುಕ್’ ಅವಧಿ ಈಗ 30 ದಿನಗಳು ಎಂದು ಐಆರ್ಡಿಎ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಈ ಮೊದಲು ಈ ಅವಧಿ 15 ದಿನಗಳಾಗಿತ್ತು. ‘ಫ್ರೀ-ಲುಕ್’ ಅವಧಿಯು ಪಾಲಿಸಿಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಮಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಹೊಸ ಸುತ್ತೋಲೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳಿಗೆ ನಿಯಂತ್ರಕರು ಮಾಡಿದ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. “ಪಾಲಿಸಿದಾರರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ವಿಮಾ ನಿಯಂತ್ರಕ ಕೈಗೊಂಡ ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಸರಣಿಯಲ್ಲಿ ಇದು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ. ನಾವೀನ್ಯತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು, ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅನುಕೂಲಕರ ವಾತಾವರಣ ಈಗ ಲಭ್ಯವಿದೆ.

ಭಾಗಶಃ ಹಿಂಪಡೆಯುವ ಸೌಲಭ್ಯ

‘ಮಾಸ್ಟರ್’ ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಪಿಂಚಣಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಶಃ ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಪಾಲಿಸಿದಾರರಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಥವಾ ಮದುವೆಯಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ; ವಸತಿ ಮನೆ / ಫ್ಲ್ಯಾಟ್ ಖರೀದಿ / ನಿರ್ಮಾಣ; ವೈದ್ಯಕೀಯ ವೆಚ್ಚಗಳು ಮತ್ತು ಗಂಭೀರ ಕಾಯಿಲೆಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಹಣಕಾಸಿನ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಉತ್ತಮ ಶರಣಾಗತಿ ಮೌಲ್ಯ

ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳು ವಿಶೇಷ ಶರಣಾಗತಿ ಮೌಲ್ಯವು ಪಾವತಿಸಿದ ಕನಿಷ್ಠ ವಿಮಾ ಮೊತ್ತ, ಪಾವತಿಸಿದ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ಗಳಿಸಿದ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಭದ್ರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನೀತಿಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ … ಅದನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದ ಪಾಲಿಸಿದಾರರು ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಿರುವ ಪಾಲಿಸಿದಾರರಿಗೆ ಸಮಂಜಸವಾದ ಮತ್ತು ಸವಕಳಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ವಿಮಾ ಒಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ ನಿರ್ಧಾರದ ವಿರುದ್ಧ ವಿಮಾದಾರರು ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು 30 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ, ದೂರುದಾರರು ದಿನಕ್ಕೆ 5,000 ರೂ.ಗಳ ದಂಡವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸುತ್ತೋಲೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು, ತಪ್ಪು ಮಾರಾಟವನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸಲು, ಪಾಲಿಸಿದಾರರನ್ನು ಆರ್ಥಿಕ ನಷ್ಟದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಲಾಭವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *