30 ನಿಮಿಷ ಮಳೆ, ಬೆಂಗಳೂರು ಡಬಲ್ ಡೆಕ್ಕರ್ ಫ್ಲೈಓವರ್ ಈಜುಕೊಳ!

30 ನಿಮಿಷ ಮಳೆ, ಬೆಂಗಳೂರು ಡಬಲ್ ಡೆಕ್ಕರ್ ಫ್ಲೈಓವರ್ ಈಜುಕೊಳ!

ಬೆಂಗಳೂರು: ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ನಿತ್ಯ ನಿಂತಿರುವ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ಡಬಲ್ ಡೆಕ್ಕರ್ ಫ್ಲೈಓವರ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಟೀಕೆಯ ಗುರಿಯಾಗಿದ್ದು, ಈ ಬಾರಿ ಕಾರಣ ಮಳೆ. ಸೋಮವಾರ ಸಂಜೆ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಸುರಿದ 30 ನಿಮಿಷಗಳ ಮಳೆಯಿಂದಾಗಿ ನವೀನ ಫ್ಲೈಓವರ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೀರು ತುಂಬಿದ ಈಜುಕೊಳದಂತಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಈ ದೃಶ್ಯದ ವಿಡಿಯೋಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗುತ್ತಿವೆ.

ವೈರಲ್ ವಿಡಿಯೋ: ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಅದ್ಭುತವೇ ಅಥವಾ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದ ಉದಾಹರಣೆ?

ನಗರದ ನಿವಾಸಿಯೊಬ್ಬರು ಎಕ್ಸ್ (ಹಳೆಯ ಟ್ವಿಟರ್)ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ, ಫ್ಲೈಓವರ್ ಮೇಲೆ ನೀರಿನ ಹರಿವು ನದಿಯಂತಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ. ನೀರಿನ ನಿಂತುಹೋಗುವಿಕೆ, ಸರಿಯಾದ ಚರಂಡಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕೊರತೆ, ಹಾಗೂ ಕೆಳಮಟ್ಟದ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತವಾಗುತ್ತಿದೆ.

“ಇದು ಡಬಲ್ ಡೆಕ್ಕರ್ ಫ್ಲೈಓವರ್ ಅಲ್ಲ, ಡಬಲ್ ಡೆಕ್ಕರ್ ಈಜುಕೊಳ!” ಎಂದು ಒಬ್ಬ ಬಳಕೆದಾರರು ವ್ಯಂಗ್ಯವಾಡಿದ್ದಾರೆ.
“ಇದು ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಅದ್ಭುತವೋ ಅಥವಾ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದ ಮಾದರಿಯೋ ಎಂಬುದು ಇನ್ನು ವಿವಾದಾಸ್ಪದ,” ಎಂದು ಮತ್ತೊಬ್ಬರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ್ದಾರೆ.

449 ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚದ ಯೋಜನೆಆದರೆ ಒಳಚರಂಡಿ ಸಮಸ್ಯೆ?

ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ (ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲು ನಿಗಮ ಲಿಮಿಟೆಡ್) ನಿರ್ಮಿಸಿರುವ ಈ ಡಬಲ್ ಡೆಕ್ಕರ್ ಫ್ಲೈಓವರ್‌ನ್ನು ₹449 ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ, ರಾಗಿಗುಡ್ಡದಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ವರೆಗೆ 5.12 ಕಿಮೀ ಉದ್ದದ ಮೆಟ್ರೋ + ರಸ್ತೆ ಸಂಯೋಜಿತ ಯೋಜನೆಯಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೇಲಿನ ಡೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೆಟ್ರೋ ಹಳದಿ ಮಾರ್ಗದ ಹಾದಿ ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ಡೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಪಥದ ರಸ್ತೆ ಸಂಚಾರವಿದೆ.

ಈ ಫ್ಲೈಓವರ್ 2024 ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ವಾಹನ ಸಂಚಾರಕ್ಕೆ ತೆರೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದು, ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್‌ನ ದಟ್ಟ ಸಂಚಾರ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಪರ್ಯಾಯ ಮಾರ್ಗವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿತ್ತು.

ಮುಚ್ಚಿದ ರಾಂಪ್ಗಳು, ಮುಕ್ತ ನೀರಿನ ಹರಿವಿಗೆ ಅಡೆತಡೆಯೇ?

ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗಬೇಕಾದ HSR ಲೇಔಟ್, ರಾಗಿಗುಡ್ಡ, ಬಿಟಿಎಂ ಲೇಔಟ್ ನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ 1.37 ಕಿಮೀ ಉದ್ದದ ರ್ಯಾಂಪ್ಗಳು ಇನ್ನೂ ಪೂರ್ಣವಾಗಿಲ್ಲ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಜಾಗತಿಕ ಚರಂಡಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಕಳಪೆಯಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಆಕ್ಷೇಪಗಳು ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿವೆ.

ಒಬ್ಬ ಎಕ್ಸ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ:

“ಚರಂಡಿಗಳು ಒಂದೇ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಇವೆ. ನೀರು ಹರಿಯಲು ಪರ್ಯಾಯ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣ.”

ಮಳೆಯ ಪ್ರಮಾಣಕಡಿಮೆ ಮಳೆ, ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರವಾಹ?

ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2ರಂದು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸುರಿದ ಮಳೆಯ ಪ್ರಮಾಣ —

  • ವಿದ್ಯಾಪೀಠ: 34.5 ಮಿ.ಮೀ.
  • ಕೆಂಗೇರಿ: 33 ಮಿ.ಮೀ.
  • ರಾಜರಾಜೇಶ್ವರಿನಗರ: 32 ಮಿ.ಮೀ.
  • ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ: 10–30 ಮಿ.ಮೀ.

ಇಷ್ಟೆ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಮಾಣದ ಮಳೆಯು ಇದಷ್ಟೊಂದು ಪರಿಣಾಮ ಉಂಟುಮಾಡಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಗಂಭೀರವಾಗಿರುವ ಚರಂಡಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಎಂಬಂತೆ ಜನ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಅಸಮಾಧಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬೇಕಾದ ಸಮಯ

ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ದೃಷ್ಠಿಯಿಂದ ಹಿಗ್ಗಿ похಾರ ಮಾಡಲಾಗಿದ್ದ ಈ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಇದೀಗ ಪ್ರವಾಹದ ಚಿಹ್ನೆಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂಬ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ಆಡಳಿತದ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ಹಾಗೂ ವಾಸ್ತವ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಕೊರತೆ ಇಂತಹ ತೊಂದರೆಗಳಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ.

For More Updates Join our WhatsApp Group :

https://chat.whatsapp.com/JVoHqE476Wn3pVh1gWNAcH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *