ನವದೆಹಲಿ: ಕೊಲಂಬೊದಿಂದ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಹೊರಟಿದ್ದ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರೊಬ್ಬರ ಊಟದ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಕೂದಲು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದ ಪ್ರಕರಣ ಬರೋಬ್ಬರಿ 20 ವರ್ಷಗಳ ಬಳಿಕ ಇತ್ಯರ್ಥಗೊಂಡಿದೆ. ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ನಿರ್ದೇಶನದ ಮೇರೆಗೆ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಸುಂದರಪರಿಪೋರನಂ ಅವರಿಗೆ 35,000 ರೂ. ಪರಿಹಾರ ಸಿಕ್ಕಿದೆ.
ಸುಂದರಪರಿಪೋರನಂ ಅವರಿಗೆ ಜುಲೈ 26, 2002 ರಂದು ಕೊಲಂಬೊದಿಂದ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ವಿಮಾನ IC 574 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವರಿಗೆ ಬಡಿಸಲಾದ ಸೀಲ್ ಮಾಡಿದ ಆಹಾರ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದಾಗ ಅವರ ಊಟದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕೂದಲುಗಳು ಕಂಡುಬಂದ ನಂತರ ಒಂದು ಭಯಾನಕ ಅನುಭವವಾಯಿತು. ಪ್ರಯಾಣಿಕನಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಯಾವುದೇ ಪೆಟ್ಟಿಗೆ ಅಥವಾ ಫಾರ್ಮ್ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.
ವಿಮಾನ ಇಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ಅಸ್ವಸ್ಥರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ನೇರವಾಗಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಉಪ ಪ್ರಧಾನ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರನ್ನು (ವಾಣಿಜ್ಯ) ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ತಮಗಾದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಇದರ ನಂತರ, ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪತ್ರದ ಮೂಲಕ ವಿಷಾದ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿತು ಮತ್ತು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಯಾಣಿಕನು ಘಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ವಾಂತಿ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವು ಅನುಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಕಾನೂನು ನೋಟಿಸ್ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದ.
ಉಂಟಾದ ಅನನುಕೂಲತೆಗೆ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿತು, ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ಅತೃಪ್ತರಾದ ಸುಂದರಪರಿಪೋರನಂ, 11 ಲಕ್ಷ ರೂ. ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮೇಲೆ ಮೊಕದ್ದಮೆ ಹೂಡಿದ್ದರು.
ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ, ಈ ಘಟನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆ ವಾದಿಸಿತು. ಸುಂದರಪರಿಪೋರನಂ ಆಹಾರ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ತೆರೆದಾಗ ಅವರ ಊಟದೊಳಗೆ ಸಹ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಕೂದಲಿನ ಎಳೆಗಳು ಬಿದ್ದಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅದು ಊಹಿಸಿತು. ಫ್ಲೈಯರ್ ಆಹಾರ ತಟ್ಟೆಯನ್ನು ವಿಮಾನಯಾನ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ವಕೀಲರು ವಾದಿಸಿದರು.
ವಿಮಾನವು ಒದಗಿಸಿದ ಕೂದಲುಳ್ಳ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ನಂತರ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಯಾಣಿಕನಿಗೆ 1 ಲಕ್ಷ ರೂ. ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವಂತೆ ಟ್ರಯಲ್ ಕೋರ್ಟ್ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾಗೆ ಆದೇಶಿಸಿತು. ಆದರೆ, ವಿಚಾರಣಾ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆ ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿತು.
23 ವರ್ಷಗಳ ಕಾನೂನು ಹೋರಾಟದ ನಂತರ, ಪ್ರಯಾಣಿಕನು ಈ ವರ್ಷ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 10 ರಂದು ಹೈಕೋರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಅದು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಅವರಿಗೆ 35,000 ರೂ. ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಆದೇಶಿಸಿದೆ. ಅಂತೂ ಪ್ರಕರಣ ಇತ್ಯರ್ಥಗೊಂಡಂತಾಗಿದೆ.
For More Updates Join our WhatsApp Group :
