ಬೆಂಗಳೂರು : ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ದಿನೇ ದಿನೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಸಾಲು ಮುಂದುವರಿದಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯೆಲ್ಲೋ ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯ ಇಲ್ಲದೆ ತೊಂದರೆ, ಪರ್ಪಲ್ ಲೈನಿನಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ ಪಡೆಯಲು ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ಕೊರತೆಯಿಂದ ಉದ್ದದ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿನ ನಿರೀಕ್ಷೆ – ಎಲ್ಲವೂ ಮೆರೆಯುತ್ತಿದೆ.
ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಇಲ್ಲದೆ ಪಾಡಿಗೆ ಪರದಾಡುವ ಯೆಲ್ಲೋ ಲೈನ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು
ಆರ್.ವಿ ರೋಡ್ – ಬೊಮ್ಮಸಂದ್ರ ನಡುವಿನ ಯೆಲ್ಲೋ ಲೈನ್ ಮೆಟ್ರೋ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು 16 ಸ್ಟೇಷನ್ಗಳ ಪೈಕಿ ಕೇವಲ 11 ಸ್ಟೇಷನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇದೆ. ಉಳಿದ 5 ಮೆಟ್ರೋ ಸ್ಟೇಷನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇಲ್ಲದಿರುವುದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ತೀವ್ರ ತೊಂದರೆ ಉಂಟು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ.
ಈ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದಾಗಿ ಜನರು ಮನೆಗಳ ಮುಂದೆ ಅಥವಾ ರಸ್ತೆಗಳ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಪಾರ್ಕ್ ಮಾಡುವಂತ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಿದೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ನಿವಾಸಿಗಳನ್ನೂ ಇದು ಕಿರಿಕಿರಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟಿದೆ.
ಪರ್ಪಲ್ ಲೈನಿನಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ ಸಮಸ್ಯೆ – ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತೀವ್ರ ತೊಂದರೆ
ಚಲ್ಲಘಟ್ಟ – ವೈಟ್ಫೀಲ್ಡ್ (ಪರ್ಪಲ್ ಲೈನ್) ನ ಕೆಲ ಮೆಟ್ರೋ ಸ್ಟೇಷನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳೇ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ಹದಕ್ಕೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಬಂತು. ಇದರಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು 20-30 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಉದ್ದದ ಕ್ಯೂಗಳಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಟೋಕನ್ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಿತಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ತಡದಿಂದ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಕ್ಲಾಸ್ಗಳನ್ನೇ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವರು “ಇಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗಿಂತ BMTC ಬಸ್ಸು ತಾನೇ ಸರಿ!” ಎನ್ನುವ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಲಿಫ್ಟ್–ಎಸ್ಕಲೇಟರ್ಗಳೂ ಕೆಟ್ಟ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ
ಕೆಲವೆಡೆ ಲಿಫ್ಟ್ ಅಥವಾ ಎಸ್ಕಲೇಟರ್ಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ಇದರಿಂದ ವೃದ್ಧರು, ದಿವ್ಯಾಂಗರಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ತೊಂದರೆ ಉಂಟಾಗಿದೆ. 15 ನಿಮಿಷದ ಪ್ರಯಾಣ 90 ನಿಮಿಷಕ್ಕೂ ಹರಡುವ ಸ್ಥಿತಿ ಉಂಟಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಅಂಶ.
ಮೆಟ್ರೋ ಅಧಿಕाऱಿಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟನೆ
ಈ ಕುರಿತಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, “ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ನೀಡಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವೊಂದು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಟೆಂಡರ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆಯೇನು ಸತ್ಯ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಬಗೆಹರಿಸಲು ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ,” ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಪ್ರತಿ ದಿನ 10 ಲಕ್ಷ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು, ಆದರೆ ಮೂಲಭೂತ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ಕೊರತೆ!
ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋದ ಮೂರು ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಪ್ರತಿ ದಿನ 10 ಲಕ್ಷ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಓಡಾಟ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಯೆಲ್ಲೋ ಲೈನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 70-80 ಸಾವಿರ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಈ ಭಾರಿ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ಜೋಡಣೆ ಅಸಮರ್ಪಕವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟ.
For More Updates Join our WhatsApp Group :
