ಆಟೊಮೊಬೈಲ್ : ಕಾರು ತಯಾರಕ ಹ್ಯುಂಡೈ(Hyundai) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಕಾರು ಕಂಪನಿಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಹೀಂದ್ರಾ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯು ಹ್ಯುಂಡೈ ಅನ್ನು ಟೆನ್ಷನ್ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದೆ. ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಹ್ಯುಂಡೈ ಮೋಟಾರ್ ಇಂಡಿಯಾ (Hyundai Motor Indi) ಭಾರತೀಯ ಕಾರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪಾಲನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ 8.2 ಲಕ್ಷ ಯುನಿಟ್ಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಉತ್ಪಾದನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಕಂಪನಿಯ ಎಂಡಿ ಮತ್ತು ಸಿಇಒ ಉನ್ಸೂ ಕಿಮ್, ಸೆಮಿಕಂಡಕ್ಟರ್ ಪೂರೈಕೆ ಭಾಗವು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಆರ್ಡರ್ಗಳ ಬ್ಯಾಕ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಮೈಕ್ರೋಚಿಪ್ ಕೊರತೆಯಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿರುವ ಕಾರು ಕಂಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹ್ಯುಂಡೈ (Hyundai) ಒಂದಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಹುಂಡೈ (Hyundai) ಸುಮಾರು 1.15 ಲಕ್ಷ ಕಾರುಗಳ ಬ್ಯಾಕ್ಲಾಗ್ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಕ್ರೆಟಾ ಮತ್ತು ವೆನ್ಯೂನಂತಹ ಜನಪ್ರಿಯ ಎಸ್ಯುವಿಗಳಿಗೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಉತ್ಪಾದನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಕಂಪನಿಯ ಕಾರುಗಳ ಕಾಯುವ ಅವಧಿಯು 2023 ರಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಅನ್ಸೂ ಕಿಮ್ ಆಟೋ ಎಕ್ಸ್ಪೋ 2023 ರ ಸೈಡ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ, “ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಉದ್ಯಮವು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಉಪಕರಣಗಳ ಕೊರತೆಯಿಂದ ಹೋರಾಡುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಈಗ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಉತ್ತಮವಾಗುತ್ತಿದೆ.”
ಎಚ್ಎಂಐಎಲ್ ಸಿಒಒ ತರುಣ್ ಗಾರ್ಗ್ ಮಾತನಾಡಿ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಂಪನಿಯು ಸುಮಾರು 1.15 ಲಕ್ಷ ಯೂನಿಟ್ ಆರ್ಡರ್ಗಳು ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿವೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಕ್ರೆಟಾ ಮತ್ತು ವೆನ್ಯೂ ಎಸ್ಯುವಿಗಳಿಗೆ ಆರ್ಡರ್ಗಳಾಗಿವೆ. ನಾವು ಪೂರೈಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ… ಕ್ರೆಟಾ ಉತ್ಪಾದನೆಯು ಕಳೆದ ವರ್ಷ 1,40,000 ಯುನಿಟ್ಗಳಷ್ಟಿತ್ತು, ಇದು 2021 ಕ್ಕಿಂತ 12 ಶೇಕಡಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ನಾವು ಜೂನ್, 2023 ರಿಂದ ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ 7,60,000 ಯೂನಿಟ್ಗಳಿಂದ 8,20,000 ಯೂನಿಟ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಾವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್, ಕಿಯಾ ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಹ್ಯುಂಡೈ (Hyundai) 2023 ರಲ್ಲಿಯೂ ಮಾರಾಟದ ವೇಗವನ್ನು ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷ, ಈ ಕಂಪನಿಗಳ ಪೂರೈಕೆಯಲ್ಲಿ ಡೀಲರ್ಗಳು ಉತ್ತಮ ಏರಿಕೆ ಕಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಕಂಪನಿಗಳು ಹಣದುಬ್ಬರ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಡ್ಡಿದರಗಳ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹೊಂದಬೇಕಾಗಬಹುದು.
Pragati TV Social Connect for more latest u