ನವದೆಹಲಿ: ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿದೆ ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ. ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೇ ಡಿಸೆಂಬರ್ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ತನ್ನ ಬಹು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ IRCTC ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲಕರ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಒಂದು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಬಹು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಸೆಂಟರ್ ಫಾರ್ ರೈಲ್ವೇ ಇನ್ಫರ್ಮೇಷನ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್(CRIS) ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವಾರು ರೈಲ್ವೆ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ರೈಲ್ವೆ-ಸಂಯೋಜಿತ ಸೇವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವ ಹಲವಾರು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ.
ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಟಿಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ರೈಲು ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಂತಹ ಹಲವಾರು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲು, ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಪಾಸ್ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು, ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು, ರೈಲು ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಇತರ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಹೊಸ ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್:
ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ರೈಲ್ವೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸಮಗ್ರ ಡಿಜಿಟಲ್ ಒಡನಾಡಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ವಿವಿಧ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳ ನಡುವೆ ಬದಲಾಯಿಸದೆಯೇ ರೈಲು ಟಿಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಮನಬಂದಂತೆ ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಆಸನ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಆದ್ಯತೆಯ ಕ್ಲಾಸ್ ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ರಿಯಾಯಿತಿಗಳಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನೊಂದಿಗೆ, ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೇಯು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ನೇರವಾಗಿ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಪಾಸ್ಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘ ಸರತಿ ಇಲ್ಲದೇ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಬಯಸುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಪಾಲುದಾರ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರರಿಂದ ಊಟವನ್ನು ಪೂರ್ವ-ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನೈಜ-ಸಮಯದ ರೈಲು ಚಾಲನೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರೈಲು ಸ್ಥಳಗಳು, ಅಂದಾಜು ಆಗಮನದ ಸಮಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಭಾವ್ಯ ವಿಳಂಬಗಳ ಕುರಿತು ಆಯಾ ಕ್ಷಣದ ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.